CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Sapa Kitchen hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mà mình đã đặt mua. Sapa Kitchen cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt và chất lượng để quý khách có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ mua sắm trực tuyến tại website sapakitchen.vn. Đồng thời, nhằm đảm bảo quyền lợi của chính mình, sau khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng, Sapa Kitchen chỉ chấp nhận đổi trả trong các trường hợp:

Quý khách vui lòng phản hồi ngay với bộ phận CSKH của Sapa Kitchen để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất. Xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp quý khách không kiểm tra mà vẫn kí xác nhận nhận hàng thì Sapa Kitchen sẽ không giải quyết đổi trả.

Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng hóa cần đổi
Trong vòng 5 - 7 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, quý khách tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Sapa Kitchen, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt.... Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc khách hàng của Sapa Kitchen qua Hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh qua email cho Sapa Kitchen để xác nhận.

Bước 2: Sapa Kitchen xác nhận
Sapa Kitchen sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho quý khách là có được đổi hay không.

Sau khi xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Sapa Kitchen như ban đầu cùng giấy tờ liên quan: Phiếu giao hàng, hóa đơn

Bước 3: Quý khách gởi hàng
Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Sapa Kitchen theo địa chỉ:

Trường hợp quý khách đến trực tiếp Công ty, cần gọi điện theo số:  0936 239 818 (HN) hoặc 0906 783 781 (HCM) để thông báo trước.  

Bước 4: Sapa Kitchen xác nhận và gởi hàng cho quý khách
Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về Sapa Kitchen không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, quý khách sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Sapa Kitchen hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi. 

 

Trân trọng
Đội ngũ Sapa Kitchen